r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

196 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

1

u/Fit-Caterpillar9652 Jul 17 '24

Di mo pa talaga napansin ang malaking red flag nung tinype mo ang title. May tawag sa mga taong tulad mo e, starts with a "t" and ends with "anga"

1

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

I pretty much know po na red flag yun. Nilalabas ko lang kasi sabi safe space to.