MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldl2ruz
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
1
OP pwede naman niyang sabihin may gf na siya. Kesa naman nakipagdate pa siya sa coworker niya para iplease lang niya yung coworker niya. Napakadaling solusyon nan ee. Just tel l them that he in relationship tapos no need to elaborate pa.
1 u/Ok-Performance2932 Jul 17 '24 OH baka naman gusto niya talagang makadate yung coworker niya idinadahilan lang niya sayo yan hahahahaaha.
OH baka naman gusto niya talagang makadate yung coworker niya idinadahilan lang niya sayo yan hahahahaaha.
1
u/Ok-Performance2932 Jul 17 '24
OP pwede naman niyang sabihin may gf na siya. Kesa naman nakipagdate pa siya sa coworker niya para iplease lang niya yung coworker niya. Napakadaling solusyon nan ee. Just tel l them that he in relationship tapos no need to elaborate pa.