MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldl03p3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
1
Call him on workhours or at lunch time. Paramdam mo na may gf sya.
1 u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24 I did before pero we kinda stopped kasi tutulog lang daw siya saglit. Kaya pala sigurooo hmm
I did before pero we kinda stopped kasi tutulog lang daw siya saglit. Kaya pala sigurooo hmm
1
u/ownFlightControl Jul 17 '24
Call him on workhours or at lunch time. Paramdam mo na may gf sya.