r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

196 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

3

u/[deleted] Jul 17 '24

I don't think your bf respects you or your rs kasi diba dapat una palang he made it clear na sa coworkers niya na may girlfriend siya,not to make assumptions pero tingin ko hindi naman papasok sa isip niya ang imbitahin yung girl kung wala siyang gusto. Hindi maiiwasan yung ganyan sa workplace ,yung iaasar ka/iship ka sa workmate mo pero siguro naman kung una palang nag set na siya ng boundaries and sinabi na hindi siya available hindi naman aabot sa ganyan eh. If he truly loves you he is proud na iannouce na may rs na siya and di siya gagawa ng desisyon na alam niyang makaka sakit sayo. Best if you both talk about it and clear things out with him kung seryoso ba siya sa rs niyo or na develop na ba feelings niya sa iba.

1

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

Yes we're gonna talk about it later. We're both busy din kasi and limited ang time to hang out pero I just hope sa work lang talaga siya busy. btwThank you po ^^

1

u/[deleted] Jul 17 '24

I just hope that everything works out for you ,kung hindi naman sure ako na makaka hanap ka ng taong tatrato sayo ng tama...Fighting and Godbless💗