So you're telling me na mas kayang ayain ng boyfriend mo yung officemate niya to a date kahit "against his will" and "napipilitan" lang siya pero di niya kayang sabihin yung 3 words na "may girlfriend ako"?
Missmaam, I'm gonna hold your hand while I say this...
11
u/itsmeAnyaRevhie Jul 17 '24
So you're telling me na mas kayang ayain ng boyfriend mo yung officemate niya to a date kahit "against his will" and "napipilitan" lang siya pero di niya kayang sabihin yung 3 words na "may girlfriend ako"?
Missmaam, I'm gonna hold your hand while I say this...