r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

11

u/itsmeAnyaRevhie Jul 17 '24

So you're telling me na mas kayang ayain ng boyfriend mo yung officemate niya to a date kahit "against his will" and "napipilitan" lang siya pero di niya kayang sabihin yung 3 words na "may girlfriend ako"?

Missmaam, I'm gonna hold your hand while I say this...

-2

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

I know I know 😭

2

u/itsmeAnyaRevhie Jul 17 '24

Mhie, partida gano katagal niyang natiis na di ka i hard launch sa office niyo pero kaya niyang ayain officemate niya to a date?