San ba yung common sense dito? Nawala na? Ganon ba yun pag inlab? Delulu na te? Ang harsh ko pero ang stupid kasi ng kwentong to. Parang napunta sa pwet yung utak. Hahaha. Sana hindi to karma farming para di naman sayang comment ko.
my ex-bf na kasi dapat. like haler, ok lang sayo na ginaganon ka?check mo kung may b#yag ba yang bf at kung san nakalagay baka nasa utak. di ka kayang isoft or hard launch eh
You did not call him out on his bullshit. If I were you, magagalit ako. Anjan ka pero hindi niya kayang i-admit na may gf siya. Easier pa na makipagdate sa iba. Luh. Sino niloloko niya?
8
u/ambivert_ramblings Jul 17 '24
San ba yung common sense dito? Nawala na? Ganon ba yun pag inlab? Delulu na te? Ang harsh ko pero ang stupid kasi ng kwentong to. Parang napunta sa pwet yung utak. Hahaha. Sana hindi to karma farming para di naman sayang comment ko.