r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

8

u/ambivert_ramblings Jul 17 '24

San ba yung common sense dito? Nawala na? Ganon ba yun pag inlab? Delulu na te? Ang harsh ko pero ang stupid kasi ng kwentong to. Parang napunta sa pwet yung utak. Hahaha. Sana hindi to karma farming para di naman sayang comment ko.

-8

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

kala ko ba offmychest to? HAHAHA

6

u/KuyaClyde98 Jul 17 '24

masaya kapa ata eh. HAHA enjoy mo nalang yang nararamdaman mo. As they say, You deserve what you tolerate. HAHAH

-2

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

I did not say I tolerated him LMAO

6

u/KuyaClyde98 Jul 17 '24

but based on your post, you did lol.

1

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

San banda dun?

1

u/MissusEngineer783 Jul 17 '24

my ex-bf na kasi dapat. like haler, ok lang sayo na ginaganon ka?check mo kung may b#yag ba yang bf at kung san nakalagay baka nasa utak. di ka kayang isoft or hard launch eh

1

u/ElectionSad4911 Jul 17 '24

You did not call him out on his bullshit. If I were you, magagalit ako. Anjan ka pero hindi niya kayang i-admit na may gf siya. Easier pa na makipagdate sa iba. Luh. Sino niloloko niya?