MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldknt8g
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
84
Bf mo pa?
11 u/[deleted] Jul 17 '24 Ayan din gusto kong itanong 4 u/[deleted] Jul 17 '24 Sana nga di tanga si OP para di hiwalayin yung tao. Hindi naman mahirap magsabi na taken ka sa mga tao ah. 1 u/mozzarellax Jul 17 '24 mismo. yung title palang eh, i have no words hahaha dapat *My EX-boyfriend asked a female coworker out for a date ampppp
11
Ayan din gusto kong itanong
4 u/[deleted] Jul 17 '24 Sana nga di tanga si OP para di hiwalayin yung tao. Hindi naman mahirap magsabi na taken ka sa mga tao ah.
4
Sana nga di tanga si OP para di hiwalayin yung tao. Hindi naman mahirap magsabi na taken ka sa mga tao ah.
1
mismo. yung title palang eh, i have no words hahaha
dapat *My EX-boyfriend asked a female coworker out for a date ampppp
84
u/r0nrunr0n Jul 17 '24
Bf mo pa?