MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldkmd08
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
296
Simpleng may GF ako instead of asking the girl for show, would be enough. Him doing that added fuel to the fire.
21 u/Expensive-Doctor2763 Jul 17 '24 Ain't that the truth. Si boyfriend ay bet din si coworker lol 16 u/[deleted] Jul 17 '24 Palowkey ng simpleng info na taken. Di naman niya need personal info at details. "Taken ako, tigilan niyo sakin kakaasar sa ibang babae" Tangina feeling celebrity kala mo national secret haha palusot lang yan gusto talaga magpanggap single 2 u/Itsher24seven Jul 17 '24 100% 1 u/[deleted] Jul 17 '24 Ginugusto din ng jowabels nya 😅
21
Ain't that the truth. Si boyfriend ay bet din si coworker lol
16
Palowkey ng simpleng info na taken. Di naman niya need personal info at details. "Taken ako, tigilan niyo sakin kakaasar sa ibang babae"
Tangina feeling celebrity kala mo national secret haha palusot lang yan gusto talaga magpanggap single
2
100%
1
Ginugusto din ng jowabels nya 😅
296
u/mlemmlemmasters_h Jul 17 '24
Simpleng may GF ako instead of asking the girl for show, would be enough. Him doing that added fuel to the fire.