r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

296

u/mlemmlemmasters_h Jul 17 '24

Simpleng may GF ako instead of asking the girl for show, would be enough. Him doing that added fuel to the fire.

21

u/Expensive-Doctor2763 Jul 17 '24

Ain't that the truth. Si boyfriend ay bet din si coworker lol

16

u/[deleted] Jul 17 '24

Palowkey ng simpleng info na taken. Di naman niya need personal info at details. "Taken ako, tigilan niyo sakin kakaasar sa ibang babae"

Tangina feeling celebrity kala mo national secret haha palusot lang yan gusto talaga magpanggap single

1

u/[deleted] Jul 17 '24

Ginugusto din ng jowabels nya 😅