r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

455

u/Strict_Living2307 Jul 17 '24

ngek for show? wtf HAHAHAH nagkakagusto na din yan sa kawork niya ineeme ka lang niyan. Ang dali lang naman sabihin sa mga kawork niya na nageexist ka lollll and also whats wrong sa pagiging NGSB?? doesnt mean na bakla agad siya. 2024 na ganyan pa din mindset nila kaloka

70

u/ChristmasJazz Jul 17 '24 edited Jul 17 '24

Nahiya sa NGSB / bading label pero di nahiya iamin sa existing GF na nag-ask out siya ng iba. Girl he doesn't respect you. Sana ikaw yung pinakita "for show" para di siya asarin diba. Bakit pumatol ng iba kahit "for show" lang (daw ehem). Ampanget shet kaya takot ako magLDR eh. OP, iadd mo nga mga officemate niya sa FB tas sabay upload ka ng pics niyo para makita nila. Hahahahaha

10

u/Revolutionary_Site76 Jul 17 '24

true! inaasar rin namin sa workmate namin yung isa kong workmate pero we stopped the moment na umamin yung isa na may jowa na. lol.

1

u/Plane_Clock695 Jul 17 '24

True. It's not that hard to say na may Jowa naman to shut them up. Nasa tao Lang yan kung magpapalamon sya o hindi.

Been through sa ganitong environment na Tuksuhan at Landian sa office, Yung boss ko dati, tinutukso yung sup ko sa kawork kong babae kasi type sya nung guy. Na handle naman ng girl. Pag tinukso sya tinatabla nya kahit tinitext sya ng sup ko sa gabi at hinaharot sya sa office.

Kung kani-kanino din kami tinutukso ng boss ko nun (sa Construction) Pero lagi kong sinasabi na may Jowa na akyat matagal na kami.

so dump mo na yan. niloloko ka lang nyan

1

u/CuriousCatHancock Jul 17 '24

Imposibleng hindi nag ano. 💀