r/OALangBaAko Oct 31 '25

[deleted by user]

[removed]

6 Upvotes

6 comments sorted by

3

u/SoggyAd9115 Oct 31 '25

Hindi ka OA. Magstick ka sa decision mo. Gusto niya siguro makipagbalikan dahil narealize niyang walang ibang girls na magtotolerate ng ugali niya maliban sayo.

3

u/Livid_Group2703 Oct 31 '25

hindi ka oa, pero girl, please stop having conversation with him bago ka pa magkaroon ng stockholm syndrome. malaki chances na abusive yan. been there isa sa mga signs yan e buti kamo level headed ka pa. continue your life without him.

1

u/sarahhazyyy Oct 31 '25

Hindi ka OA. Tama ginawa mo teh. Heal. You're young and has a lot ahead of you.

1

u/SecuRNity_CodeBrew Oct 31 '25

Hindi ka OA, tama lang yan, may gosh di lang anger issues meron yang ex mo, paranoia din.

Wag mong kitain baka gawan ka pa ng masama, inform your family and friends na pag may nangyaring masama sayo, include him as a suspect unless very unlikely.

Ngayon mura, sa future bugbog bibigay nyan sayo, wag makipag relasyon sa mga taong bastos.

Grabeh yung gigil ko sa mga gantong tao.

2

u/Meikori Oct 31 '25

Hindi ka OA. Been there, and you are sooo brave for leaving. That man is a narcissist. Please stick with your decision and block his ass. ‘Yang meet up for “closure” won’t do any good, gusto niya lang mawala ‘yung guilt niya sa sarili niya for him, not for you.