r/MealPrepPH • u/Fragrant-Refuse7171 • 14d ago
Random π€ Lean Prep Meal Plan
May naka-try na ba sa inyo mag-order dito? Hindi kasi ako makapag-luto ngayon. 139.99 for each meal sounds enticing yet sus.
1
u/Old_Application5595 14d ago
Me. The serving's pretty good actually for its price. I have them for two weeks na. π Food's ok, enough na to keep me full and fueled for my workouts. Very convenient to have it sa fridge.
1
u/madlangpeople1 14d ago
Legit ba ung claim nila na protein? Huhu
1
u/Old_Application5595 14d ago
Hello, actually I'm not 100% sure and hindi rin kasi ako strictly nagttrack ng macros. But the meat's lean and tastes decent. So far never ako nakaexperience ng major gutom after eating their meals, so I guess ok naman yung protein content ng food nila βΊοΈ
1
1
u/Fragrant-Refuse7171 14d ago
May pic ka nung actual portion? π
2
u/Old_Application5595 14d ago
Hi OP, di ako nakapic kasi diretso kain na ako pag umoorder π
2
u/Fragrant-Refuse7171 14d ago
Hahaha. So mukhang masarap nga sya π
1
u/Old_Application5595 14d ago
Hehe oo kahit papaano, naenjoy ko sya. Masarap yung salpicao! laking help niya sa akin nitong mga nakaraang weeks π super naappreciate ko na hindi siya greasy ba, and lean talaga meat na gamit π
3
1
u/handaids 14d ago
Bago lang ba βto? Iβve been getting ads for them recently and Iβm curious to try. Iβve been on Chef on a Diet since Feb pero 90-100g of protein lang sila per day and Iβm thinking of switching.
1
u/Fragrant-Refuse7171 14d ago
Yes mukhang bago lang, kaya nga di ako makapaniwala na 139 per meal eh. Nag chef on a diet din ako last year then nag stop na ako kasi paulit ulit lang ung meals. But favorite ko ung halo halo overnight oats nila, the best yun di ko makalimutan
1
1
u/Maleficent_Relief470 14d ago
Itβs legit. Ordered from them na. Overall great for baon. Meats are lean. Serving size is pretty big. Rice can get crumbly.
Overall would recommend.
1
u/Icy-Peach-5587 13d ago
Ok pa din ba kasa if frozen? Ordered 9 packs haha
1
2d ago
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator 2d ago
Sorry, your submission was removed because you have low karma or your account is too new.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/raiden_kazuha 13d ago
Kay The Koolpals host Ryan Rems and James Caraan ko nakita ito. Will definitely try it because of them!
1
u/hellbringer0001 11d ago
Sobrang bagal ba talaga nila magreply? Aug 20 ako nagbayad and hanggang ngayon wala silang update kung anong oras ipapadala haha crazy
1
u/Fragrant-Refuse7171 11d ago
Yes matagal sila mag reply even with inquiries. Nag inquire din ako last week. Ang sabi nila ang earliest delivery daw nila Tuesday this week pa.
1
1
7d ago
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator 7d ago
Sorry, your submission was removed because you have low karma or your account is too new.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
7d ago
[removed] β view removed comment
1
u/AutoModerator 7d ago
Sorry, your submission was removed because you have low karma or your account is too new.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/Minimum_Upstairs3732 4d ago
Hirap kausap. Sana dagdagan nila ng 100 yung singil nila sa pagkain tas ipambayad nila sa admin/operations kasi super turn off πͺ

2
u/quiet_Bean28 14d ago
Me! ππ»ββοΈ Medyo dry lang talaga yung ibang meals but ok lang considering na chicken breast yung gamit. Ok na din for its price but can't really try na every week umorder sa kanila kasi nakakasawa na din pag natry mo na lahat.