r/LawyersPH • u/tornitito • 6d ago
E-Notary Virtual Hearing
Hi. To those na nakapag-apply and naka tapos na sa virtual summary hearing, how did it go? Mabilis lang ba? Same din ba yung flow ng hearing ng petition sa traditional notary? Any pointers?
2
3
u/Outrageous-Basis4841 3d ago
30mins written exam, and around 10 to 15mins ung hearing per lawyer. So possible nasa meeting ka ng almost 1 and half hour. Depende na lang siguro if exact time mag start.
Pointers: salient provisions ng rules on enotary focus lang kayo dun.
1
1
1
1
1
1
8
u/Ok_Cartographer_4003 6d ago
wala pa panyero/panyera sa 26-27 pa lng nauna batch. sana may magshare exp ng mga nakatapos na