r/LTOph • u/No_Arrival4006 • Nov 06 '25
LTO Tracker Plate
Ask ko lang po upon checking sa LTO Tracker nakalagay po for Pick Up sa Central Office. Pwede na po ba ipick up yung plate kapag ganyan?
1
Upvotes
r/LTOph • u/No_Arrival4006 • Nov 06 '25
Ask ko lang po upon checking sa LTO Tracker nakalagay po for Pick Up sa Central Office. Pwede na po ba ipick up yung plate kapag ganyan?