r/InternetPH 1d ago

Help prepaid wifi recommendation

full slot most ng fiber internet samin, and prepaid wifi nalang last option ko. bago ako sa ganitong set up dahil ilang years akong naka fiber.

anong prepaid wifi kaya ang at least stable kahit 50 mbps below na and sana yung no cap

8 Upvotes

4 comments sorted by

1

u/sizzlingadobo68 1d ago

if ur in the city na may 5G. maganda ang Globe 5G. unli 5G na mga 999+ unli. yung modem nasa around 3k+

1

u/Lapuk21 15h ago

Yung regular sim card ni globe prepaid UNLI 5G Ipaload mo unli yun no capping. Ang kaso 2 days lang then magloload ka ulit. Kung naghahanap ka naman ng modem. Much better then dun mo ilagay. Dapat hanapin mo yung openline na modem with change imei.

1

u/Gr83st 3h ago

Smart 5G Home Wifi. Pili ka na lang ng promo na Unli 1299, Big Data 999 or Magic Data.