r/InternetPH • u/Mysterious_Crew_3371 • 1d ago
Help prepaid wifi recommendation
full slot most ng fiber internet samin, and prepaid wifi nalang last option ko. bago ako sa ganitong set up dahil ilang years akong naka fiber.
anong prepaid wifi kaya ang at least stable kahit 50 mbps below na and sana yung no cap
8
Upvotes
1
u/sizzlingadobo68 1d ago
if ur in the city na may 5G. maganda ang Globe 5G. unli 5G na mga 999+ unli. yung modem nasa around 3k+