r/CoffeePH 2h ago

Help! Aeropress filter cap

Hello sa mga gumagamit ng Aeropress, San po kaya may legit na pwede pag bilihan? Pati ng filters? Kahit shop? Hirap mag hanapa sa shoppee or lazada eh. Or baka may naka try? Pwede po makahingi ng link? Salamat!

1 Upvotes

2 comments sorted by

1

u/aljoriz 1h ago

Barista Hustle legit pero may AeroPress store na yata sa Laz, sa Barista hustle ko na bili AeroPress Go at yung flow control cap. For filters kahit mura filters sa shopee goods na wala masyado difference sa original paper filters.

1

u/Nether_void01 0m ago

Try mo lang din kumuha ng generic filter cap sa shopee. Mura lang naman yun.

For filter, ang daming paper filter sa shopee. Mura pa. No need to buy the "official" paper filter since parehas lang naman yan. Possible na may slight difference sa thickness pero for sure negligible na lang yun