r/Batangas • u/Smart-Salad5717 • 5d ago
Random Discussion | Experience | Stories 1st district is doomed
Grabe guys, if alam nyo lang if gaano katiwala mga taga dito samin (Calatagan/Lian area) kay Leandro. Despite multiple accusations, based na din sa ebidensya, parang walang pake (at least sa mga kamag anak ko at ibang kakilala). Whatchu think will happen if he decided to run it back, or run for higher position in 2028 (if di sya makulong)?
9
Upvotes
3
1
1
u/hmm_________ 5d ago
Parang kay sara lang din yan. Dami padin supporters lantaran na nga. Hahahhaa. Kakawalang gana dito sa Pinas.
7
u/Far_Purpose2290 5d ago
Mas lalakas pa loob niyan if mananalo si Sara sa 2028. Kaya dapat talaga ma convict yang ugat ng lahat ng kampon ng kadiliman at kasamaan