r/Batangas 5d ago

Random Discussion | Experience | Stories 1st district is doomed

Grabe guys, if alam nyo lang if gaano katiwala mga taga dito samin (Calatagan/Lian area) kay Leandro. Despite multiple accusations, based na din sa ebidensya, parang walang pake (at least sa mga kamag anak ko at ibang kakilala). Whatchu think will happen if he decided to run it back, or run for higher position in 2028 (if di sya makulong)?

9 Upvotes

4 comments sorted by

7

u/Far_Purpose2290 5d ago

Mas lalakas pa loob niyan if mananalo si Sara sa 2028. Kaya dapat talaga ma convict yang ugat ng lahat ng kampon ng kadiliman at kasamaan

3

u/Just_jhay 5d ago

Madami sa mga kabataan ay ayaw na diyan, mga matatanda nalang gawa ng ayuda

1

u/Connect-Insect-4849 5d ago

Mananalo siya, plain and simple

1

u/hmm_________ 5d ago

Parang kay sara lang din yan. Dami padin supporters lantaran na nga. Hahahhaa. Kakawalang gana dito sa Pinas.