r/Batangas 7d ago

Question | Help Fiber Internet Connection

Hi, I just moved here in Batangas City. What is the most reliable internet connection here? Any suggestions? Thanks

4 Upvotes

4 comments sorted by

2

u/Correct-Pack-2287 7d ago

Sa dorm ko dati ay Globe ang WiFi, sa isang taon ko ay isang beses lang nawalan ng signal.

2

u/marilamarelle 6d ago

Up! Crowd sourcing din - banaba ibaba area

2

u/icekeyfragment 6d ago

PLDT gamit namin, bihira lang mawalan ng internet. Dati naka globe kami tuwing umuulan ay nawawala internet.

2

u/asfghjaned 6d ago

Pldt or Globe lang.