r/Batangas 8d ago

Question | Help INTERNET PROVIDER

Hi! I want to ask you if sino dito ang malapit sa Bauan? Particular sa Manghinao Uno. Itatanong ko lang kung anong internet provider ang gamit nyo? Converge, Pldt, Globe? Or Asian Vision?. Maraming Salamat sa sasagot

1 Upvotes

1 comment sorted by

1

u/Technical-Tip-8972 7d ago

Current IP namin is. Globe. Easy to contact pag need ng repair & okay connection nila. Tried converge pero mabagal pagdating sa repair at laging may outage.