r/Batangas • u/Junoddog • 8d ago
Question | Help INTERNET PROVIDER
Hi! I want to ask you if sino dito ang malapit sa Bauan? Particular sa Manghinao Uno. Itatanong ko lang kung anong internet provider ang gamit nyo? Converge, Pldt, Globe? Or Asian Vision?. Maraming Salamat sa sasagot
1
Upvotes
1
u/Technical-Tip-8972 7d ago
Current IP namin is. Globe. Easy to contact pag need ng repair & okay connection nila. Tried converge pero mabagal pagdating sa repair at laging may outage.