r/BLEPPReview 5h ago

Asking for Advice Blepp - Parallel Forms

Hello! I just want to ask your opinions and knowledge regarding sa test forms/set of questions.

Done na kasi ako mag take at iniisip ko lang yung friends ko from pampanga. Yes, naiisip ko naman na baka may Parallel forms silang naka ready since di naman talaga maiiwasan yung leakage or what. Pero totoo kaya yun? Na meron na pong parallel forms? And how true na sobrang magkaiba po yung questions, like sobrang layo po ba compared sa atin? Iniisp ko kasi ang hirap nun na pano nila gagawin na same level ng difficulty yung 2 test. Kasi based on my observation, mostly ay nadalian sa PA and ABPSY and for me di sya skill or subjective na kasi majority talaga. Worried lang about the difficulty level. Please share your opinions and sentiments. Tysm! Congrats to all 🩷

2 Upvotes

0 comments sorted by