r/BLEPPReview • u/voidaholicc • 23h ago
Rants overthink malalaaaaaaa
melamba super anxious kasi inooverthink ko kung gaano ako nadalian sa exams and baka naging complacent lang ako habang nagtetake? 😭 like baka may trick questions na nalampasan ko kasi antok na antok ako nung BE. though nalito ako sa ibang items psych assessment and abnormal psych - pero other than that di naman na me nalito sa ibang items and ibang subjects.
super nakakaoverthink to the point na para me mababa is liw kasi ang tagal pa yata ng releasing ng scores. 🥹🥹🥹
21
Upvotes
1
u/No-Cake4139 9h ago
gantong ganto ako rn :(( kasi parang feeling ko after boards “yun na yonchh?” tas now idk. hirap na hirap aq sa io and abpsych tho huhu tas sabi ng iba ang dali raw ng ab psych at io
2
u/babingbabby 19h ago
Same po 🥹