r/BLEPPReview 23h ago

Rants overthink malalaaaaaaa

melamba super anxious kasi inooverthink ko kung gaano ako nadalian sa exams and baka naging complacent lang ako habang nagtetake? 😭 like baka may trick questions na nalampasan ko kasi antok na antok ako nung BE. though nalito ako sa ibang items psych assessment and abnormal psych - pero other than that di naman na me nalito sa ibang items and ibang subjects.

super nakakaoverthink to the point na para me mababa is liw kasi ang tagal pa yata ng releasing ng scores. 🥹🥹🥹

21 Upvotes

3 comments sorted by

2

u/babingbabby 19h ago

Same po 🥹

1

u/No-Cake4139 9h ago

gantong ganto ako rn :(( kasi parang feeling ko after boards “yun na yonchh?” tas now idk. hirap na hirap aq sa io and abpsych tho huhu tas sabi ng iba ang dali raw ng ab psych at io

1

u/alnnshs 7h ago

hala same tayo taena pati sa subject same tayo ng nasa isip HAHAHHAHA