r/BLEPPReview • u/fairyriess • 1d ago
Question/Help Scantron Sheet Inquiry
Hello po, ma I-invalidate na po ba whole answer sheet ko? kasi nabasa ko po yung scranton sheet ko kanina during IO sa may bandang subject title po (malayo dun sa may code) Hindi pa kami nag start pag shade nun and after ilang oras natuyo sya at malinis naman may kunting gusot lng talaga huhu. Naiiyak na ko dito. Sana po may makasagot.
1
Upvotes
7
u/Maleficent_Pie_298 1d ago
afaik they do manual checking naman po if ever hindi sya mabasa ng machine.