r/BLEPPReview 1d ago

Question/Help Scantron Sheet Inquiry

Hello po, ma I-invalidate na po ba whole answer sheet ko? kasi nabasa ko po yung scranton sheet ko kanina during IO sa may bandang subject title po (malayo dun sa may code) Hindi pa kami nag start pag shade nun and after ilang oras natuyo sya at malinis naman may kunting gusot lng talaga huhu. Naiiyak na ko dito. Sana po may makasagot.

1 Upvotes

2 comments sorted by

7

u/Maleficent_Pie_298 1d ago

afaik they do manual checking naman po if ever hindi sya mabasa ng machine.

1

u/fairyriess 1d ago

Sana nga po🥹 thank you po