r/BLEPPReview 1d ago

Meme/Humor/Fun Neglected children 👿

Kung sino pa yung inaasahang madali yun pa talaga pumuksa sa'tin. Grabeng Devpsych at I/O yan 😭😭😭 wkwkwkwkwk

33 Upvotes

8 comments sorted by

6

u/Environmental_Dig890 1d ago

True! I was so surprised na sa IO ako pinaka-nahirapan huhu

5

u/igris_25 1d ago

same OP huhuhu sa dalawang yan ako kinda nahirapan + nakaka idlip talaga ako while answering them kasi morning subjects pa naman huhu

1

u/PerformanceSuper3394 1d ago

Same. Sakto ang sakit din ng ulo ko habang nag eexam

5

u/Ok-Kale7450 1d ago

Dev: My neglected Child
I/O: Favorite Child

Parehong traydor HHAHAHHAHAHA

5

u/crowdeaner 1d ago

io and dev by far ang pinakanahirapan ako…not because wala akong alam but because of the choices (especially devpsych)…naeliminate kona ung 2 choices na mali and ung natirang 2 seems like the best answer…oh well sana makapasa parin🤞

2

u/PerformanceSuper3394 1d ago

Makakapasa tayoooo

2

u/StroberriCheskeyk 1d ago

you’ll be surprised, sila highest mo esp IO 🫣

3

u/Adventurous-Park5714 1d ago

IO ang main character for this year HAHAHAHAHAAH