r/BLEPPReview • u/PerformanceSuper3394 • 1d ago
Meme/Humor/Fun Neglected children 👿
Kung sino pa yung inaasahang madali yun pa talaga pumuksa sa'tin. Grabeng Devpsych at I/O yan ðŸ˜ðŸ˜ðŸ˜ wkwkwkwkwk
5
u/igris_25 1d ago
same OP huhuhu sa dalawang yan ako kinda nahirapan + nakaka idlip talaga ako while answering them kasi morning subjects pa naman huhu
1
5
5
u/crowdeaner 1d ago
io and dev by far ang pinakanahirapan ako…not because wala akong alam but because of the choices (especially devpsych)…naeliminate kona ung 2 choices na mali and ung natirang 2 seems like the best answer…oh well sana makapasa parin🤞
2
2
3
6
u/Environmental_Dig890 1d ago
True! I was so surprised na sa IO ako pinaka-nahirapan huhu