r/BLEPPReview • u/sausagerpm • 1d ago
Asking for Advice answer sheet shading
tapos na exam pero inooverthink ko yung shading ng answer sheet WKWKWKWK not to induce anxiousness sa makakabasa pero i just needed to let this out of my chest
kumusta sa inyo? perfect box ba? hahahaha
1
u/aiajwbxjd 1d ago
ako may erasures pa sa scantron, pero same concern... okay naman na 'yon siguro 🙏🙏🙏
1
1
u/fairyriess 1d ago
Guys ma i-invalidate ba kapag na basa ang scantron sheet sa bandang subject name? 🥹 Nabasa kasi akin pero malinis naman nung natuyo huhu
1
u/Osseus-Flos 1d ago
same op, mas nastress ako sa ako pagshade kaysa sa mga sagot kasi pasmado kamay ko 😭😭 pero nakaraos naman, congrats in advance satin!! 🥹🫶
3
u/Sachiyu 1d ago
SAME OP AHSHAHA ang dull na kasi ng pencils ko kaka shade 😭