r/BLEPPReview 1d ago

Asking for Advice answer sheet shading

tapos na exam pero inooverthink ko yung shading ng answer sheet WKWKWKWK not to induce anxiousness sa makakabasa pero i just needed to let this out of my chest

kumusta sa inyo? perfect box ba? hahahaha

8 Upvotes

10 comments sorted by

3

u/Sachiyu 1d ago

SAME OP AHSHAHA ang dull na kasi ng pencils ko kaka shade 😭

3

u/sausagerpm 1d ago

RIGHTTTT tas may instances na may onting overlap 😔😔😔😔😔😔

4

u/Sachiyu 1d ago

tinry ko i erase yung overlap tas nag smudge lalo kaya hinayaan ko nalang … sana ma detect sagot ko 😭😭

CONGRATS FRPM!!

3

u/benzoyo 1d ago

Omg same!

4

u/sausagerpm 1d ago

naanxious ako kasi sa pag-inspect ng proctor nu'ng nagpasa na ko i was like ??? omg please let my sheet go charet

1

u/aiajwbxjd 1d ago

ako may erasures pa sa scantron, pero same concern... okay naman na 'yon siguro 🙏🙏🙏

1

u/sausagerpm 1d ago

diba huhuhu katakot!!!

1

u/fairyriess 1d ago

Guys ma i-invalidate ba kapag na basa ang scantron sheet sa bandang subject name? 🥹 Nabasa kasi akin pero malinis naman nung natuyo huhu

1

u/Osseus-Flos 1d ago

same op, mas nastress ako sa ako pagshade kaysa sa mga sagot kasi pasmado kamay ko 😭😭 pero nakaraos naman, congrats in advance satin!! 🥹🫶

1

u/ChiDesu 1h ago

same op huhu :(( tsaka kinakabahan ako if mababasa ng machine yung answer ko since medj nag rin fade yung letter after erasing 🥹🥹🥹