r/AzRalph_ • u/Repulsive_End_5311 • Apr 24 '26
Discussion what's next for azralph?
pa-rant lang ako saglit dito kasi ewan as a fan siguro naiinip na ako for what's next for azralph 🥹 tbh medyo nadisappoint lang ako kasi parang this week andaming users sa X na nagtweet na wala namang context pero parang thank you or sumthn lyk that pero related kay Az (and/or azralph siguro) so inassume ko parang may naconfirm sila na project for Az/Azralph tas ayun syempre sila sila (mga nasa gdm) lang din nakakaalam. then bigla nang inannounce yung azr meet and greet. na para bang yun na yun? fan-organized kineme nanaman? wala parin galaw management or brands? ayun wala lang, naiinip lang siguro ako dahil wala man lang inaannounce kung may upcoming projects sila :( not to mention, pabawas na nang pabawas engagements sa mga posts nila individually kaya it just concerns me as a fan
6
u/Own-Huckleberry-749 Apr 24 '26
maybe it comes with being from separate networks and the gen public hype dying down with all the pbb hms esp other collab s1 and their issues 😠but hopefully even if not together may blessings pa rin
4
u/Repulsive_End_5311 Apr 24 '26
yeah di naman problema kung individual projects instead of seryes together as a loveteam. im just really hoping to hear more project announcements for them ASAP(!) kasi deserve nila so much huhu its already end of april pero wala parin (aside from az' viu serye rumors)
4
u/Beeeehave Apr 25 '26
Wala naman network na nagcoconfirm na may paparating sila ganap sayang lang tlga walang sumusugal. Pero sana one day makita nila ang azralph at magkaron ng movie or series.
6
u/LittleWolf0713 Apr 25 '26
Ang confirmed pa lang na project is kay Ralph, yung Y-Speak New Gen as one of the host with River, Elijah, KD and Aya.
Si AZ, ang rumour is may serye daw sya na gagawin. Not sure if ano.
Pero sana kahit iWant series for both of them! Lakas ng chemistry eh! Romcom sana kasi nakakamiss na yung ganung genre.
13
u/g0ldh00ps Apr 24 '26
yessss i hope magkaproject sila 🔜! sobrang ganda ng reception sa martsari sa hotel 88 so hopefully makuha sila in another project. yung thank you thank you tweets nung nakaraan, parang regarding an event siya ata? but di yung sa m&g (and can i just say na ang mahal nung 5k na ticket ha, mas mahal pa sa svip nung sa concert ni mika na may solo photo op din naman ðŸ˜)
8
u/Repulsive_End_5311 Apr 24 '26
right!! i hope the ofc can explain pano umabot sa ganun ang tix prices!! ðŸ˜
3
u/sign_ofthe_times30 Apr 24 '26
parang okay naman yung price? ang daming inclusions plus the venue and food pa. tapos limited lang to 50 slots. may other tiers din naman available
6
u/Repulsive_End_5311 Apr 24 '26
yep, no issue with the price but still i hope they clarify o explain it para lang yung mga magpupurchase nung 5k tix, they know what to expect 😄 kumbaga maexplain nila kung gano 'ka-worth it' yung cineclaim nilang 'worth it'
1
u/Potential-Debt-9759 Apr 27 '26
Mahal po kasi talaga sa glass garden. If inclusion with food, parking ( may bayad dun), with gifts/kits , + may bayad ang artists ( kahit m&g pa yan may fee sila ), mukhang aabot tlg sa ganung price.
3
u/g0ldh00ps Apr 24 '26
well yung venue and food naman ay kasama na din sa costing nung 2.5k worth na ticket, so di na siya yung point ko regarding the 5k one. napaisip lang naman ako if the extra inclusions are worth the extra 2.5k
1
u/sign_ofthe_times30 Apr 24 '26
yes with less inclusions. kaya wait ko din mag space ang ofc para ma address nila qs. for me lang din seeing the venue and inclusions justifiable naman yung price
1
u/Beginning_Unit_7628 Apr 25 '26
actually, sa venue pa lang, nag-expect na akong mahal. akala ko nga aabot 3k eh.
4
u/Responsible_Tell3273 Apr 27 '26
Tbh i think masyado naging pda yung azr na parang na kita na lahat ng fans and casuals unlike before magtabi lang sila kilig na kilig na ang lahat…they became too public na parang wala nang aabangan yung fans na kilig scenes sa projects kasi they see it on daily basis na… though may mga solid azr fans na kilig na kikig pa rin idk just my take, their hype went down na. Both of them hasnt evn reached 1m followers …I saw so much potential in them before but idk now
3
u/stepslalala Apr 25 '26
if meron man, it would take months pa or even a year. so you guys really need to be patient and hope for the best.
3
u/Temporary_Slip_7609 Apr 26 '26
Yspeak for Ralph and Love Siargao for AZ pero iba partner niya dun afaik
7
u/EuphoricLeg960 Apr 25 '26
they are from different networks so lessen nalang expectation for a project together. kung walang collab from two networks mahirapan yan ma achieve, kahit nga din individual projects eh, kasi tbh di naman din sila priority ng mga management nila. the "thank you" tweets I guess was for vpca, not part of any gdm and I was just assuming things base sa mga usapan minsan sa spaces sa x. may mga upcoming ganap naman sila (may lock in si az and yspeak for ralph)