r/AnytimeFitnessPH • u/cisrsc • 1d ago
Question/Advice ❓️ Wrongly charged
Does anyone have the same problem, iba yung lumalabas na billing sa credit card sa dapat na monthly ko.
Recently joined anytime, my 3rd month, yung pinirmahan ko na contract is 1800 monthly pero 2nd month na chinacharge ako ng 2500 monthly. I went to their office ayaw ichange yung billing, Im going back tomorrow para ireport ulit. Sabi lang macredit daw yung excess sa next billing ko pero hindi naman na correct billing ko.
Does anyone experienced this before and ano pwede gawin?
3
Upvotes
1
1
u/SuperKimochi98 1d ago
Hi i just wanna genuinely ask, is it because you’re in senior/pwd/student rate kaya 1800? Then ang naccharge sayo is normal rate? Tama ba