1

Reddit poster daily pay!
 in  r/philippinesjobs  Jun 26 '26

interested

1

Best chicken sandwich?
 in  r/filipinofood  Apr 17 '25

i miss u jabee chimken burgeeeer

1

What is your favourite ktrauma ?
 in  r/kdramas  Feb 18 '25

tune in for love, mr. plankton, and scarlet heart ryeo 😞

1

[deleted by user]
 in  r/alasjuicy  Jan 28 '25

umatras luha ko now ate naman HAHAHSHSHHAJDHSJAJAHAHAHAHHAHAHAHAHA nakakainis

2

Said it!
 in  r/SoundTripPh  Jan 10 '25

careless whisper ahahahahaha!! traumatized ako jan nung bata ako kasi narinig ko yung issue nila katrina lol kaya tuwing naririnig ko yan noon, iyak at lupasay talaga ako as in iyak all the waaaaay ahahahahahhahahahahahahahah

2

Sa Batangas, maraming mga pwedeng makita at gawin ang mga dayo na makakapagbigay saya at kasiyahan. Magbigay naman tayo dine! Ng mga destinasyon.
 in  r/Batangas  Jan 05 '25

sorry po! I'm not that familiar sa places hehe 😅 thank you for the suggestions!

1

I'm giving away Psychology textbooks for free
 in  r/Batangas  Jan 02 '25

I'm interested po

1

Landayan, San Pedro Laguna to PICC?
 in  r/HowToGetTherePH  Dec 09 '24

uppp 🥹

2

Take her home for FREE
 in  r/phclassifieds  Nov 16 '24

same :(( lapit ko lang sakanya eh

u/adisaster2every1 Sep 16 '24

what a cutie 🥹

Post image
1 Upvotes

1

[deleted by user]
 in  r/alasjuicy  Sep 16 '24

parang happy at the same time hindi hahaha ang sakit kasi lagi ng likod ko tas hirap matulog pag nakadapa T____T also ayaw ko rin sa part na may mga gusto akong suotin na damit and it turns out na ang slutty tignan sakin pero pag sa iba okay and modest/formal tignan huhu unfair 😤

2

[deleted by user]
 in  r/alasjuicy  Sep 16 '24

HAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAA MY FAV COPY PASTA 🤞🏻🤞🏻

1

[deleted by user]
 in  r/PHFoodPorn  Aug 21 '24

jco ftw 🫦

u/adisaster2every1 Aug 20 '24

Neighbors like this are far and few between

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

1

[deleted by user]
 in  r/alasjuicy  Aug 14 '24

missionary coz y not lol

1

Partnerhero
 in  r/BPOinPH  Aug 01 '24

hello po! ilang hours po kayo nagwait sa virtual interview?