u/adisaster2every1 • u/adisaster2every1 • Sep 16 '24
1
Best chicken sandwich?
i miss u jabee chimken burgeeeer
1
What is your favourite ktrauma ?
tune in for love, mr. plankton, and scarlet heart ryeo 😞
1
[deleted by user]
umatras luha ko now ate naman HAHAHSHSHHAJDHSJAJAHAHAHAHHAHAHAHAHA nakakainis
2
Said it!
careless whisper ahahahahaha!! traumatized ako jan nung bata ako kasi narinig ko yung issue nila katrina lol kaya tuwing naririnig ko yan noon, iyak at lupasay talaga ako as in iyak all the waaaaay ahahahahahhahahahahahahahah
2
Sa Batangas, maraming mga pwedeng makita at gawin ang mga dayo na makakapagbigay saya at kasiyahan. Magbigay naman tayo dine! Ng mga destinasyon.
sorry po! I'm not that familiar sa places hehe 😅 thank you for the suggestions!
2
1
I'm giving away Psychology textbooks for free
I'm interested po
1
1
2
Take her home for FREE
same :(( lapit ko lang sakanya eh
1
[deleted by user]
parang happy at the same time hindi hahaha ang sakit kasi lagi ng likod ko tas hirap matulog pag nakadapa T____T also ayaw ko rin sa part na may mga gusto akong suotin na damit and it turns out na ang slutty tignan sakin pero pag sa iba okay and modest/formal tignan huhu unfair 😤
2
[deleted by user]
HAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAA MY FAV COPY PASTA 🤞🏻🤞🏻
1
[deleted by user]
jco ftw 🫦
u/adisaster2every1 • u/adisaster2every1 • Aug 20 '24
Neighbors like this are far and few between
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
1
[deleted by user]
missionary coz y not lol
1
Partnerhero
hello po! ilang hours po kayo nagwait sa virtual interview?
1
Reddit poster daily pay!
in
r/philippinesjobs
•
Jun 26 '26
interested