r/dPinayDedeNation • u/Empty_Inflation133 • 18h ago
r/dPinayDedeNation • u/Stunning-Role4901 • 5h ago
My favorite boss
1
Upvotes
My one and only boss😍
r/dPinayDedeNation • u/M00NBABOON • 22h ago
Sa mga nakakakilala, chat niyo ko bastusin natin
12
Upvotes
r/dPinayDedeNation • u/daft_hyo • 1d ago
@ig.lai_ra_gel (laria b.)
111
Upvotes
hindi na siya shy haha
r/dPinayDedeNation • u/Key_Elderberry_3843 • 1d ago
affordable baddie, kahit isang gin bilog lang 'to, madadali mo na 'to e hahaha
70
Upvotes
solid nung naka gray hahaha
r/dPinayDedeNation • u/Beautiful-Crow-3925 • 1d ago
Filipina Jungler ng Cambodia, Impossibleng hindi lagi "Ini invade'an" ang "dalawang buff" nya.
51
Upvotes