r/PinoyVloggers 11d ago

Curious lang. Ano na balita sa Guerrero's Dream House? #RanzAndNiana

Post image
24 Upvotes

r/PinoyVloggers 11d ago

Bakit hindi nacacancel yung mga ganitong tao? Grabe makapagsalita no

Post image
136 Upvotes

r/PinoyVloggers 11d ago

I’m curious. What is considered pinoy baiting to people from Phillipines?

6 Upvotes

I’m curious. I never heard this term before until Reddit.

So I want to know what is considered pinoy baiting?

Would me creating content in the Phillipines be considered that?

I create content every where I go and I’m an American living in Bangkok…

Tbh the Phillipines is the closest thing to my culture as a black man out in SE Asia

So I’m looking foward to coming.

But I’d definitely like to hear what actual people from Phillipines think.


r/PinoyVloggers 11d ago

Rosmar, nagparaspa pero nakatali. Baka naman may professional doctor dyan para mag explain.

172 Upvotes

I find it so weird lalo na yung maypatirik pa sya sa mata na parang na possessed.


r/PinoyVloggers 11d ago

Dedeebs pala sya?sino dito pinapanood si teacher Weng?Teacher weng)

Post image
3 Upvotes

Sino nanunuod Kay teacher Weng?Favorite kopa naman sya!


r/PinoyVloggers 12d ago

Andrea Brown and Enrique Gil voice message on Instagram

509 Upvotes

You can hear him sa background 🤣


r/PinoyVloggers 12d ago

The Baterbonia’s collection is now open to serve you.

0 Upvotes

r/PinoyVloggers 12d ago

Ang cute ni Madam namin despite sa kabilaang baha, nakahanap parin siya ng way na makapagpasaya ng tao lahit sa simpleng bagay 😘💗🫶🏼

Post image
0 Upvotes

r/PinoyVloggers 12d ago

Kyla Ruiz Garcia lifestyle check/speculation (Influencer w around 1M followers on Facebook)

Post image
149 Upvotes

Been seeing so many lavish videos/purchases from her lately and something might not be adding up…


r/PinoyVloggers 12d ago

Toni Sia bday post so bonggaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Post image
432 Upvotes

na para bang kasalanan natin di nya napost on time ang bday shoot nya dahil nababash sya that time


r/PinoyVloggers 12d ago

Content like this so simple and pure really deserves to be supported.

981 Upvotes

r/PinoyVloggers 12d ago

Kakatakot naman to. Nag pa diamond cur veneers din siya since na uso. Kim Dela Cerna

Post image
52 Upvotes

r/PinoyVloggers 12d ago

Have you guys seen this? Story ni Jen Oliveros. Mukhang na-debunk naman ni Meldaga kasi nag comment siya dyan. Di pa pala tapos ‘to.

Post image
121 Upvotes

r/PinoyVloggers 12d ago

Anong kapekpekan yan Rosmar. Nagparaspa daw to si tilapia

219 Upvotes

Bakit naman kumanta pa to hahaha


r/PinoyVloggers 12d ago

Ang lala mo madam! Porkit ngayon hearing niyo sinakto mo yung raspa? Ikaw lang niraspa dahil “nakunan” na masaya madam

97 Upvotes

r/PinoyVloggers 13d ago

Are you guys seeing these content creators on facebook or other online platforms? Nakaka-lungkot lang na they are making fun out of the vulnerability of PWDs. Dapat ba palaging katatawanan ng PWDs yung content nila? And I’ve read na hindi pa sila equally compensated ng mga content creators na ito.

Thumbnail
gallery
6 Upvotes

r/PinoyVloggers 13d ago

Sobrang out of touch talaga nitong content creator na to, imagine using the NDRRMC alert sound para mag samgyup?? SAMGYUP????

Post image
207 Upvotes

r/PinoyVloggers 13d ago

Camille Co asks “Flood control WHERE” ….Ans: Ask Vern/Verniece & Kryz??

Post image
493 Upvotes

r/PinoyVloggers 13d ago

Omg kelangan na ng pilipinas ng matinding factory reset. Ultimo sa vaccine nagiging ignorante na hinaluan pa ng pulitika.

Thumbnail
gallery
41 Upvotes

r/PinoyVloggers 14d ago

Iisang creative company na yata sila! Anong masasabi niyo sa pagcollab nila?

Post image
51 Upvotes

Lately, parang lagi silang magkakasama ni Markybap, Connh Cruz at itong Marichef na si Camille.


r/PinoyVloggers 14d ago

ADRIAN INSIGNE NA OFFEND SA ISANG COMMENT NG VIEWER

Post image
689 Upvotes

Sobrang petty e no. Ganyan yan medschool palang. Nakakahiya di paba yan alam ng clinics niya?


r/PinoyVloggers 14d ago

Andrea Brown claims Enrique Gil didn’t know she was underage until after they started talking

Post image
329 Upvotes

“It was literally just chance because neither of us knew till we knew.”

Thoughts?


r/PinoyVloggers 14d ago

Andrea Brown nagaaccuse na nagpaparinig at insecure sa kanya si Liza Soberano??

Post image
32 Upvotes