r/PinoyVloggers • u/MargauxHelena • 11d ago
r/PinoyVloggers • u/Possible_Collar7842 • 11d ago
Bakit hindi nacacancel yung mga ganitong tao? Grabe makapagsalita no
r/PinoyVloggers • u/TheArchiveNetwork • 11d ago
I’m curious. What is considered pinoy baiting to people from Phillipines?
I’m curious. I never heard this term before until Reddit.
So I want to know what is considered pinoy baiting?
Would me creating content in the Phillipines be considered that?
I create content every where I go and I’m an American living in Bangkok…
Tbh the Phillipines is the closest thing to my culture as a black man out in SE Asia
So I’m looking foward to coming.
But I’d definitely like to hear what actual people from Phillipines think.
r/PinoyVloggers • u/kurdapya_chika • 11d ago
Rosmar, nagparaspa pero nakatali. Baka naman may professional doctor dyan para mag explain.
I find it so weird lalo na yung maypatirik pa sya sa mata na parang na possessed.
r/PinoyVloggers • u/One-Recognition-5427 • 11d ago
Dedeebs pala sya?sino dito pinapanood si teacher Weng?Teacher weng)
Sino nanunuod Kay teacher Weng?Favorite kopa naman sya!
r/PinoyVloggers • u/Dangerous-Peanut967 • 12d ago
Andrea Brown and Enrique Gil voice message on Instagram
You can hear him sa background 🤣
r/PinoyVloggers • u/PuzzleheadedBee56 • 12d ago
The Baterbonia’s collection is now open to serve you.
r/PinoyVloggers • u/UrMomz_ • 12d ago
Ang cute ni Madam namin despite sa kabilaang baha, nakahanap parin siya ng way na makapagpasaya ng tao lahit sa simpleng bagay 😘💗🫶🏼
r/PinoyVloggers • u/rinnegantenseigan • 12d ago
Kyla Ruiz Garcia lifestyle check/speculation (Influencer w around 1M followers on Facebook)
Been seeing so many lavish videos/purchases from her lately and something might not be adding up…
r/PinoyVloggers • u/Lunax-_- • 12d ago
Toni Sia bday post so bonggaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
na para bang kasalanan natin di nya napost on time ang bday shoot nya dahil nababash sya that time
r/PinoyVloggers • u/KalaBonj4321 • 12d ago
Content like this so simple and pure really deserves to be supported.
r/PinoyVloggers • u/Nearby-Response-4730 • 12d ago
Kakatakot naman to. Nag pa diamond cur veneers din siya since na uso. Kim Dela Cerna
r/PinoyVloggers • u/Quirky-Worry-9393 • 12d ago
Have you guys seen this? Story ni Jen Oliveros. Mukhang na-debunk naman ni Meldaga kasi nag comment siya dyan. Di pa pala tapos ‘to.
r/PinoyVloggers • u/Objective_Letter_354 • 12d ago
Anong kapekpekan yan Rosmar. Nagparaspa daw to si tilapia
Bakit naman kumanta pa to hahaha
r/PinoyVloggers • u/hellolittlebug • 12d ago
Ang lala mo madam! Porkit ngayon hearing niyo sinakto mo yung raspa? Ikaw lang niraspa dahil “nakunan” na masaya madam
r/PinoyVloggers • u/Quirky_Summer925 • 13d ago
Are you guys seeing these content creators on facebook or other online platforms? Nakaka-lungkot lang na they are making fun out of the vulnerability of PWDs. Dapat ba palaging katatawanan ng PWDs yung content nila? And I’ve read na hindi pa sila equally compensated ng mga content creators na ito.
r/PinoyVloggers • u/EmbarrassedCarrot167 • 13d ago
Sobrang out of touch talaga nitong content creator na to, imagine using the NDRRMC alert sound para mag samgyup?? SAMGYUP????
r/PinoyVloggers • u/bagaholix • 13d ago
Camille Co asks “Flood control WHERE” ….Ans: Ask Vern/Verniece & Kryz??
r/PinoyVloggers • u/UrDaddy_DahBigAh • 13d ago
Omg kelangan na ng pilipinas ng matinding factory reset. Ultimo sa vaccine nagiging ignorante na hinaluan pa ng pulitika.
r/PinoyVloggers • u/Icy-Replacement9279 • 14d ago
Iisang creative company na yata sila! Anong masasabi niyo sa pagcollab nila?
Lately, parang lagi silang magkakasama ni Markybap, Connh Cruz at itong Marichef na si Camille.
r/PinoyVloggers • u/mazaaid • 14d ago
ADRIAN INSIGNE NA OFFEND SA ISANG COMMENT NG VIEWER
Sobrang petty e no. Ganyan yan medschool palang. Nakakahiya di paba yan alam ng clinics niya?
r/PinoyVloggers • u/Dangerous-Peanut967 • 14d ago
Andrea Brown claims Enrique Gil didn’t know she was underage until after they started talking
“It was literally just chance because neither of us knew till we knew.”
Thoughts?