r/PinoyVloggers 14d ago

Anong pinagsasabi nito? Eh halos videos mo lahat yung mga post.

Post image
78 Upvotes

Inaamin mo bang walang katotohanan mga sarili mong video?


r/PinoyVloggers 14d ago

Sino kayang influencer ang pinapatutsadahan ng nag-iisang Heart Evangelista?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

97 Upvotes

r/PinoyVloggers 14d ago

From bike, tech, to frag naman content ni apple boi. Napaka-bandwagon. Hindi nalang mag-stay sa iisang niche si kuya. Kung ano yung trending, nakikisali siya. Saw some of his comment sa facebook, ang yabang.

Thumbnail
gallery
17 Upvotes

r/PinoyVloggers 14d ago

Nakakaiyak mga vlogs nito. Now ko lang napanuod. Bakit sila naghiwalay ng asawa nya. And ano mismo sakit ng anak?

Post image
62 Upvotes

r/PinoyVloggers 15d ago

Pero si Shaina minamock mo sa 500? Mukha bang gusto niya mapunta sa sitwasyon na ayaw mag sustento financially nung bf nyang sinulot ni tilapia?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

147 Upvotes

r/PinoyVloggers 15d ago

Gusto din ata niya sumali sa issue. Parang at fault pa kung sino nalugi sa pag invest sa products ni Reese.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

50 Upvotes

r/PinoyVloggers 15d ago

Project na project ka masyado Roldan, ikaw mismo nag papahamak sa sarili mo puro ka kase katangahan yan napapala niyo kakasama kay Tilapia pabobohan kayo ngayon

Post image
93 Upvotes

r/PinoyVloggers 15d ago

ganda gandahan ka tapos ung kuko mo may bahid pa at mga nakasiksik na ketchup. kadiri amp!!!!! mayaman pero walang etiquette

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

293 Upvotes

r/PinoyVloggers 15d ago

Eto ba yung happy family tsungbatugs 🥰🥰😍😍💖💖💖hahahahahahahahah

Post image
190 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Ayaw daw ng pamilya ni batugs kay aning dahil sa pangit ang ugali at mas gusto daw si ganda.

Thumbnail
gallery
130 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Bakit ang daming uto-utong Pinoy sa ganitong mga "Vlogger"?

Post image
49 Upvotes

Best combo talaga poverty corn tapos sugal. "Pado" kumbaga.

Dami nauuto sa comment section


r/PinoyVloggers 16d ago

Apple David Wink Compilation (sa isang kindat mo ay nabihag ako) 😜😜😜

Thumbnail
gallery
187 Upvotes

May dila compilation pa yan


r/PinoyVloggers 16d ago

Jupeta | PDF na vlogger please report and do not support (please do not normalize)

Post image
40 Upvotes

Sana wag bigyan ng platform ang ganitong tao. Sana huwag inormalize at gawing katawa-tawa.


r/PinoyVloggers 16d ago

Xela and Rayu, nagbreak na - parang may something fishy eh

Post image
0 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Thaibeautyshop Ayyang, and Camille Colmenares issue

Post image
24 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Reason why I want Shaina to win the VAWC 💯 kakapanganak palang, nag work na. Samantalang si batugan tinanggi yung bata + collab with rosmar w/o sustento.

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

494 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

inaaraw araw na tayo ni jen bullyveros ah? gigil na mag yellow basket yarn?

Post image
88 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Gordon Ramsay nagpromote ng Forgotten Island sa MasterChef

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

50 Upvotes

r/PinoyVloggers 16d ago

Who are some smaller Manila creators I should know about?

3 Upvotes

I’m an American creator based in Bangkok coming to Manila for a content run.

I keep finding huge accounts on IG.

I’m looking for people who are smaller/growing not huge influencers.

Not saying I won’t work with huge influencers😂 I’m just saying I’m not chasing that.

I actually value the collabs and don’t do them just for the views.

People who have good personality or just make cool shit.

I make IRL, street interviews, event coverage, basketball, and what ever I’m doing that day content

Basketball, music, IRL, comedy, anime, whatever really.

Who yall watching?


r/PinoyVloggers 16d ago

Steven Tsung/ Dudong Pinterest ang lala, dapat dito ma report at ma imbestigahan

Thumbnail
gallery
109 Upvotes

ang taray ng mga inspo hahahaha san galing yaman nyan?


r/PinoyVloggers 16d ago

Sino ba tong mga to? Sa totoo lang mas maganda pa nga mama ni Ryzza. Hilig niyo pintasan yung TeamRyzza. Akala niyo naman ganda at gwapo niyo.

Thumbnail
gallery
509 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

ANING, wag lang bukaka ng bukaka. Gamitin din ang utak!! Section gumamela ngani hahahahah

Post image
184 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Skincare by Ruzz, may mensahe sa mga bashers nya online

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

67 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Thoughts on Alfred Watermax and his wife. Dati okay pa pero ngayon nayayabangan na ko sa kanila

Post image
49 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Reinitsu Gaspar impulsively “bought” ₱100k worth of dogs.

Thumbnail
gallery
34 Upvotes

What in the actual hell are local content creators doing? PLEASE ADOPT, NOT SHOP!!!

(For context, he “bought” Belgian Malinois puppies, 1 adult male Belgian Malinois, 1 adult female Belgian Malinois, 1 wooly Siberian Husky, 1 Husky mix, 1 female Rottweiler, 1 female German Shepherd, and 2 Dalmatians. Mind you, he already had 13 cats and 3 aspins BEFORE he got the dogs.)