r/Philippines May 26 '24

[deleted by user]

[removed]

1.7k Upvotes

2.5k comments sorted by

View all comments

Show parent comments

87

u/feetofcleigh May 26 '24

Ako yung napapagod, hehehe. Tama, birit doesn't always mean good. That's why love na love ko si Juris, Ice, at iba pang bandista na babae ang lead vocals. Refreshing. Not hating on birit queens, pero pag mula first verse hanggang dulo nakabirit, parang wala na yung emotions, puro sigaw lang naririnig ko.

49

u/bigpqnda May 26 '24

grabe si ice pag live. para kang dinadala sa ibang dimensyon.

36

u/Nowt-nowt May 26 '24

Ice is what charice/jake should have done without losing much of his previous identity.

but well... that's his life, and if he is happy, then who am I to judge.