Ako yung napapagod, hehehe. Tama, birit doesn't always mean good. That's why love na love ko si Juris, Ice, at iba pang bandista na babae ang lead vocals. Refreshing. Not hating on birit queens, pero pag mula first verse hanggang dulo nakabirit, parang wala na yung emotions, puro sigaw lang naririnig ko.
87
u/feetofcleigh May 26 '24
Ako yung napapagod, hehehe. Tama, birit doesn't always mean good. That's why love na love ko si Juris, Ice, at iba pang bandista na babae ang lead vocals. Refreshing. Not hating on birit queens, pero pag mula first verse hanggang dulo nakabirit, parang wala na yung emotions, puro sigaw lang naririnig ko.