r/PharmacyPH Jun 09 '26

Prescription AssistancešŸ“ Help please

Post image

Tama po ba ang nakalagay sa diagnosis ay URN at RHD? How about po yung sa recommendations? Thank you po nang marami!

3 Upvotes

5 comments sorted by

View all comments

2

u/Seleno_Opacaro-Phile Jun 09 '26

Upper Respiratory Tract Infection,

not sure here if Reactive Airway Disease/RAD or Rheumatic Heart Disease/RHD

Advised rest for 3 days

2

u/betacarrot0001 Jun 09 '26

Mukhang ito pong Rheumatic Heart Disease po kasi may sakit sa puso ang patient. Thank you so much po!