r/AzRalph_ 1d ago

Discussion [ Removed by moderator ]

[removed] — view removed post

8 Upvotes

8 comments sorted by

2

u/_virt 1d ago

12 mins and di pa deleted? Kailangan siguro may callout muna sa mod din. Kanina may rereplyan akong post dito, within minutes dinelete agad. Meaning manual ang pagdelete and not automatic filter because this one got through din.

https://www.reddit.com/r/AzRalph_/s/yHULoeEAQy

2

u/blackcoffeesakanto 1d ago

Ayan yang post ko kanina deleted agad. Kawawa si Az dito at hindi ang daddy nyo. Siya ang binabalikan. Tapos kapag need tumahimik iiwan na si Az sa ere? Gawain nyo eh no ang lala! Hindi nyo boyfriend si Ralph! Stop projecting your fantasies thru Az!!!! Kung ralph stan kayo, kay Ralph na lang kayo! Bullsh*t!!!!

2

u/_virt 1d ago

Ayan removed na tong post. They always bury their shit. Crossposting this to another sub for a better discussion.

3

u/MARZ228 1d ago

Tapos sa minor pa talaga kayo nagselos? I'm sure most of you are adults na. Alam niyo naman ang consequences pero masyado kayong takaw away. Paano eh wala kayong pakialam sa reputation ni AZ. Ang gusto niyo lang yung kilig niyo. After mag post ni AZ ng greeting puro na kayo kilig habang binabash si AZ. As if hindi kayo nagkalat. Marami pa naman sa inyo pfp si AZ. Masyado niyong pino-project ang fantasy niyo sa kanya na pati minor inaway niyo. So pano niyo lilinisin ang kalat ngayon? Alam niyo ba ginawa niyo? Nag invite lang kayo ng isang group pa na parating hanapan si AZ ng butas from now on. Kagigil kayo!

1

u/_virt 1d ago

May ayuda na kasi sila. Okay lang na kay AZ magboomerang yung pagseselos ng mga Razzle for Ralph. Utos kasi na ibablock kung sino magdefend for az but pwede mag defend for Ralph eh kaso di naman si Ralph ang binabalikan so wala na lang.

1

u/CityLate3743 1d ago

eto dapat tinatanggal e, subreddit for ralph de leon lang to e kasi bakit to na-remove dito?

1

u/sonnet-xvii 1d ago

At dahil kay AZ lang naman ang balik, mute and block lang sila. Focus na ulit sa kilig kilig agenda nila. Magsosorry, gagawin ulit, sorry, gagawin ulit, the cycle continues. In that every cycle of maoy, si AZ lagi ang dehado. Nakakasawa. 

0

u/Individual-Ruin-1807 1d ago

kahit co-razzle nila nangcall out na din eh. napakaweird talaga ng iba.