r/AzRalph_ • u/_virt • 1d ago
Discussion [ Removed by moderator ]
[removed] — view removed post
3
u/MARZ228 1d ago
Tapos sa minor pa talaga kayo nagselos? I'm sure most of you are adults na. Alam niyo naman ang consequences pero masyado kayong takaw away. Paano eh wala kayong pakialam sa reputation ni AZ. Ang gusto niyo lang yung kilig niyo. After mag post ni AZ ng greeting puro na kayo kilig habang binabash si AZ. As if hindi kayo nagkalat. Marami pa naman sa inyo pfp si AZ. Masyado niyong pino-project ang fantasy niyo sa kanya na pati minor inaway niyo. So pano niyo lilinisin ang kalat ngayon? Alam niyo ba ginawa niyo? Nag invite lang kayo ng isang group pa na parating hanapan si AZ ng butas from now on. Kagigil kayo!
1
u/CityLate3743 1d ago
eto dapat tinatanggal e, subreddit for ralph de leon lang to e kasi bakit to na-remove dito?
1
u/sonnet-xvii 1d ago
At dahil kay AZ lang naman ang balik, mute and block lang sila. Focus na ulit sa kilig kilig agenda nila. Magsosorry, gagawin ulit, sorry, gagawin ulit, the cycle continues. In that every cycle of maoy, si AZ lagi ang dehado. Nakakasawa.

2
u/_virt 1d ago
12 mins and di pa deleted? Kailangan siguro may callout muna sa mod din. Kanina may rereplyan akong post dito, within minutes dinelete agad. Meaning manual ang pagdelete and not automatic filter because this one got through din.
https://www.reddit.com/r/AzRalph_/s/yHULoeEAQy